เทศบาลตำบลวังศาลา รับสมัครคัดเลือกกรณีที่มีเหตุพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องสอบแข่งขันเพื่อบรรจุแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นพนักงานเทศบาล จำนวน 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม - 6 กันยายน 2567

 

ทต.วังศาลา จว.กาญจนบุรี เปิดสอบคัดเลือกกรณีพิเศษ เข้ารับราชการเป็นพนักงานเทศบาล


1) ตำแหน่งและคุณสมบัติ

1.1) นักกายภาพบำบัด ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ

จำนวน    1    อัตรา

ปริญญาตรี หรือปริญญาโท หรือปริญญาเอก หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ กายภาพบำบัด และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะสาขากายภาพบำบัดหรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดไว้ว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งนี้ได้



1.2) แพทย์แผนไทย ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ

จำนวน     1    อัตรา

ปริญญาตรี หรือปริญญาโท หรือปริญญาเอก หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางแพทย์แผนไทยประยุกต์ การแพทย์แผนไทย และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท.,  หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้



ผู้สมัครสอบไม่ต้องผ่านภาค ก. ของ ก.พ.



2) การรับสมัครและวิธีการสมัคร

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก สามารถเดินทางไปยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานที่เกี่ยวข้องด้วยตนเอง ณ งานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดเทศบาล เทศบาลตำบลวังศาลา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม -  6 กันยายน 2567 ในวันและเวลาราชการ และสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0 3459 3241 ต่อ 206



3) รายละเอียดเพิ่มเติม

เทศบาลตำบลวังศาลา กำหนดประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก วัน เวลา และสถานที่คัดเลือก ในวันที่ 17 กันยายน 2567



เทศบาลฯ กำหนดเกณฑ์การประเมินโดย สมรรถนะหลัก และประวัติส่วนตัว 



ไฟล์ประกาศรับสมัคร และใบสมัครสอบ

No comments

Powered by Blogger.