สำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เปิดรับสมัครสอบเข้าเป็นข้าราชการ จำนวน 4 ตำแหน่ง 25 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 6 สิงหาคม 2567

 

กระทรวงอุตสาหกรรม ประกาศรับสมัครสอบราชการ


1) ตำแหน่งและอัตราที่รับสมัคร

1.1) ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน 

-  จำนวน 7 อัตรา 

-  เงินเดือน 12,650 บาท

ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชาหรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา



1.2) เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน 

- จำนวน 7 อัตรา

- เงินเดือน 12,650 บาท

ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา


1.3) เจ้าพนักงานทรัพยากรธรณีปฏิบัติงาน 

- จำนวน 2 อัตรา 

- เงินเดือน 12,650 บาท

ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชา การบัญชี สาขาวิชาเลขานุการ หรือสาขาวิชาอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้ 


1.4) นายช่างรังวัดปฏิบัติงาน 

- จำนวน 9 อัตรา 

- เงินเดือน  12,650 บาท

ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชา โยธา สาขาวิชาสำรวจ สาขาวิชาการก่อสร้าง หรือสาขาวิชาอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้ 



เป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถ ทั่วไป (ภาค ก) ในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาขึ้นไป ของสํานักงาน ก.พ.



2) การรับสมัครและวิธีการสมัคร

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่เว็บไซต์ industry.thaijobjob.com ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 6 สิงหาคม 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ



3) รายละเอียดเพิ่มเติม

กระทรวงอุตสาหกรรม กำหนดประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ วัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบ ภายในวันที่ 16 สิงหาคม 2567


ไฟล์ประกาศรับสมัครสอบ            |            ระบบรับสมัครออนไลน์


No comments

Powered by Blogger.